- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
รถไฟ เดรสเดิน - โอส์ซไทน์ ราคาจาก ฿2,334.02
ค้นหาตั๋วราคาถูกที่สุดสำหรับทริปของคุณ
เดรสเดิน ถึง โอส์ซไทน์ โดย รถไฟ
การเดินทางจาก เดรสเดิน ถึง โอส์ซไทน์ โดย รถไฟ คือ 549.83 กม. และใช้เวลา 14 ชม.และ0 นาที มีการเชื่อมต่อ 4 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 06:54 และครั้งสุดท้ายที่ 22:08 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก เดรสเดิน ถึง โอส์ซไทน์ โดย รถไฟ ในราคาเพียง ฿2,334.02 หรือมากถึง ฿3,002.54 ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ ฿2,334.02
ราคาต่ำสุด | ฿2,334.02 |
ระยะเวลาการเดินทาง | 14 ชม.และ0 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 4 |
ราคาต่ำสุด | ฿2,334.02 |
ราคาสูงสุด | ฿3,002.54 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 06:54 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 22:08 |
ระยะทาง | 549.83 กม. |
ขาออก | เดรสเดิน |
ขาเข้า | โอส์ซไทน์ |
ผู้ให้บริการ | DB - Regionalbahn, Deutsche Bahnเพิ่มเติม |
ตั๋ว รถไฟ จาก Dresden ถึง Olsztyn
เปรียบเทียบราคาและตั๋วจาก Dresden ถึง Olsztyn
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก เดรสเดิน ถึง โอส์ซไทน์ การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก เดรสเดิน เป็น โอส์ซไทน์
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
Virail Pro Tip ✌: จองล่วงหน้า 10 วัน ประหยัด 10% โดยเฉลี่ย
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วรถไฟราคาถูกจาก เดรสเดิน ถึง โอส์ซไทน์
ตั๋วรถไฟ เดรสเดิน - โอส์ซไทน์ ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿1,959.16 หากคุณโชคดี หรือ ฿2,266.56 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿2,486.65
ค้นหาวันเดินทางที่ดีที่สุดใน โอส์ซไทน์ โดยรถไฟ
เมื่อเดินทางไป โอส์ซไทน์ โดยรถไฟ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบความถี่ที่ลูกค้าของเราเดินทางในช่วง 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
Deutsche Bahn เป็นบริษัทรถไฟแห่งชาติของเยอรมันซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งดำเนินการเครือข่ายรถไฟที่กว้างขวางทั่วประเทศเยอรมนี รวมถึงรถไฟความเร็วสูงระหว่างเมือง (ICE) รถไฟภูมิภาค และรถไฟโดยสารประจำท้องถิ่น
EuroNight เป็นบริการรถไฟข้ามคืนระหว่างประเทศประเภทหนึ่งที่ให้บริการในยุโรป ดำเนินการโดยบริษัทรถไฟแห่งชาติหลายแห่ง และให้บริการที่พักนอนแสนสบาย รถเสบียง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางไกล โดยทั่วไปแล้ว รถไฟยูโรไนท์จะวิ่งระหว่างเมืองใหญ่ในประเทศต่างๆ เช่น ปารีสและเบอร์ลิน หรือเวียนนาและบูดาเปสต์ มักเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายโดยรวมค่าเดินทางและค่าที่พัก อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เส้นทาง EuroNight หลายเส้นทางถูกยกเลิกหรือแทนที่ด้วยรถไฟความเร็วสูง เนื่องจากความต้องการเดินทางข้ามคืนลดลง
รถไฟ Eurocity (EC) ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการเดินทางระยะสั้นและระยะไกล โดยเชื่อมต่อเมืองใหญ่ในประเทศต่างๆ ในยุโรป โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการรถไฟระหว่างประเทศที่กว้างขวาง รถไฟ Eurocity (EC) ดำเนินการโดยบริษัทรถไฟแห่งชาติหลายแห่งทั่วยุโรป รวมถึง Deutsche Bahn (เยอรมนี), SNCF (ฝรั่งเศส), Trenitalia (อิตาลี), SBB (สวิตเซอร์แลนด์) และ ÖBB (ออสเตรีย) บริการ Eurocity (EC) มีตารางเวลาปกติและการเชื่อมต่อที่สะดวกสบายระหว่างเมืองสำคัญต่างๆ เช่น ปารีส เบอร์ลิน มิลาน และเวียนนา
ÖBB Nightjet ดำเนินการโดยการรถไฟแห่งสหพันธรัฐออสเตรีย (ÖBB) ให้บริการการเดินทางโดยรถไฟข้ามคืนระหว่างเมืองใหญ่ๆ ในยุโรป ทำให้การเดินทางตลอดทั้งคืนเป็นไปอย่างสะดวกและสบาย รถไฟไนต์เจ็ตมีตู้นอน ตู้นอนรวม และที่นั่ง ทำให้ผู้โดยสารเดินทางไกลได้อย่างสะดวกสบายในขณะที่นอนหลับ บริการนี้ครอบคลุมทั่วออสเตรียและขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี และสาธารณรัฐเช็ก
ในปี 2544 กลุ่ม PKP ก่อตั้งขึ้นจากการปรับโครงสร้างการรถไฟของรัฐในโปแลนด์ตามคำสั่งของสหภาพยุโรป บริษัทให้บริการรถไฟประเภทต่างๆ รวมถึงรถไฟระหว่างเมือง รถไฟด่วน รถไฟภูมิภาค รถไฟ Pendolino และรถไฟ EuroNight PKP ยังดำเนินการรถไฟความเร็วสูงภายใต้ชื่อแบรนด์ "Pendolino" ซึ่งทำความเร็วได้ถึง 250 กม./ชม.
Regionalbahn เป็นบริการรถไฟประเภทหนึ่งในเยอรมนีที่ให้บริการในเส้นทางภูมิภาค เชื่อมต่อเมืองเล็กกับเมืองใหญ่ รถไฟเหล่านี้มักจะช้ากว่ารถไฟระหว่างเมือง แต่หยุดบ่อยกว่าและราคาไม่แพงมาก รถไฟ Regionalbahn ดำเนินการโดยบริษัทต่างๆ รวมถึง Deutsche Bahn และมีทั้งตั๋วแบบเที่ยวเดียวและแบบหลายวัน รถไฟมักถูกใช้โดยผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวที่ต้องการสำรวจชนบทและเมืองเล็กๆ
Šké dráhy มักเรียกโดยย่อว่า čD เป็นผู้ให้บริการผู้โดยสารและรถไฟบรรทุกสินค้าหลักในสาธารณรัฐเช็ก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1993 ตามการแบ่งการรถไฟแห่งรัฐเชโกสโลวักในอดีตออกเป็นหน่วยงานที่แยกจากกัน eské dráhy ดำเนินธุรกิจบริการรถไฟโดยสารทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ
ประเภทตั๋วและสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ เดรสเดิน ถึง โอส์ซไทน์
เปรียบเทียบประเภทตั๋วต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ EuroCity, Nightjet และ PKP มีให้เมื่อเดินทางจาก เดรสเดิน ถึง โอส์ซไทน์
Second Class
ด้วยรถไฟ Eurocity ของ Deutsche Bahn ตั๋วชั้นสองรับประกันการเดินทางที่ประหยัดมากขึ้น ตลอดการเดินทาง คุณสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน เช่น ปลั๊กไฟ เครื่องปรับอากาศ และรถม้าFirst Class
หากคุณต้องการยกระดับประสบการณ์การเดินทางของคุณในสถานที่ที่เงียบสงบยิ่งขึ้นด้วยบริการเพิ่มเติม เช่น ที่นั่งแบบปรับได้ พื้นที่วางขาที่มากขึ้น บริการจัดเลี้ยง และการเลือกที่นั่ง คุณสามารถเลือกซื้อตั๋วชั้นเฟิร์สคลาสบนรถไฟ Eurocity ของ Deutsche BahnSleeper cabin
นี่คือตั๋ว Nightjet ที่สะดวกสบายที่สุด ซึ่งประกอบด้วยช่องเดี่ยว สองช่อง หรือสามช่องพร้อมเตียง ผ้าห่ม และหมอน เพื่อการนอนหลับสบายตลอดคืนSeated carriage
ตั๋วเหล่านี้เหมาะสำหรับการเดินทางระยะสั้นในระหว่างวัน โดยมีที่นั่งแสนสบายในตู้ปรับอากาศCouchette
ตั๋วเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าสำหรับการเดินทางข้ามคืน โดยมีเตียงสองชั้นในช่องที่ใช้ร่วมกันที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 6 คนSecond Class
ตั๋วชั้นสองของ PKP Intercity มีราคาไม่แพงมาก มีที่นั่งมาตรฐานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน และอาจมีผู้คนหนาแน่นมากขึ้นในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นFirst Class
ตั๋วชั้นเฟิร์สคลาสบนรถไฟ PKP มีที่นั่งที่ใหญ่กว่าและสะดวกสบายกว่าพร้อมพื้นที่วางขาที่มากขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีกว่า ของว่างและเครื่องดื่มฟรี และบรรยากาศที่เงียบสงบกว่า แต่มีราคาแพงกว่าStandard / Second Class
ตั๋วชั้นสองของรถไฟเช็ก (čD) ประกอบด้วยที่นั่งมาตรฐานที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน เช่น ห้องน้ำบนรถไฟแต่ละขบวน และ Wi-Fi ฟรีบนรถไฟส่วนใหญ่Premium / First Class
รถไฟเช็ก (čD) ให้บริการชั้นเฟิร์สคลาสพร้อมที่นั่งที่กว้างขวางและสะดวกสบายมากขึ้น พื้นที่วางขาที่มากขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมคำอธิบายสิ่งอำนวยความสะดวก
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีให้บริการบนเครื่องกับผู้ให้บริการแต่ละรายในเส้นทางนี้
เดรสเดิน ถึง โอส์ซไทน์ การปล่อย CO2 โดย รถไฟ
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?