- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
รถไฟ ฮัลเลซาเอล - ดึสเซลดอร์ฟ ราคาจาก ฿648.94
ฮัลเลซาเอล ถึง ดึสเซลดอร์ฟ โดย รถไฟ
การเดินทางจาก ฮัลเลซาเอล ถึง ดึสเซลดอร์ฟ โดย รถไฟ คือ 364.35 กม. และใช้เวลา 6 ชม.และ28 นาที มีการเชื่อมต่อ 194 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 00:08 และครั้งสุดท้ายที่ 23:11 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก ฮัลเลซาเอล ถึง ดึสเซลดอร์ฟ โดย รถไฟ ในราคาเพียง ฿648.94 หรือมากถึง ฿5,216.93 ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ ฿648.94
ราคาต่ำสุด | ฿648.94 |
ระยะเวลาการเดินทาง | 6 ชม.และ28 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 194 |
ราคาต่ำสุด | ฿648.94 |
ราคาสูงสุด | ฿5,216.93 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 00:08 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 23:11 |
ระยะทาง | 364.35 กม. |
ขาออก | ฮัลเลซาเอล |
ขาเข้า | ดึสเซลดอร์ฟ |
ผู้ให้บริการ | DB - Intercity, REGIOBAHNเพิ่มเติม |
ตั๋ว รถไฟ จาก Halle (Saale) ถึง Düsseldorf
เปรียบเทียบราคาและตั๋วจาก Halle (Saale) ถึง Düsseldorf
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก ฮัลเลซาเอล ถึง ดึสเซลดอร์ฟ การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก ฮัลเลซาเอล เป็น ดึสเซลดอร์ฟ
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
Virail Pro Tip ✌: จองล่วงหน้า 10 วัน ประหยัด 10% โดยเฉลี่ย
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วรถไฟราคาถูกจาก ฮัลเลซาเอล ถึง ดึสเซลดอร์ฟ
ตั๋วรถไฟ ฮัลเลซาเอล - ดึสเซลดอร์ฟ ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿648.94 หากคุณโชคดี หรือ ฿1,726.98 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿3,077.95
ค้นหาวันเดินทางที่ดีที่สุดใน ดึสเซลดอร์ฟ โดยรถไฟ
เมื่อเดินทางไป ดึสเซลดอร์ฟ โดยรถไฟ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบความถี่ที่ลูกค้าของเราเดินทางในช่วง 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
Transport UK เดิมชื่อ Abellio เป็นบริษัทขนส่งสาธารณะของเนเธอร์แลนด์ Abellio Rail ให้บริการรถไฟในเยอรมนีและสหราชอาณาจักร ในเยอรมนี Abellio Rail ให้บริการรถไฟภูมิภาคในรัฐนอร์ทไรน์-เวสต์ฟาเลีย แซกโซนี-อันฮัลต์ และแซกโซนีตอนล่าง ในสหราชอาณาจักร Abellio Rail ดำเนินการภายใต้ชื่อ Abellio Greater Anglia, Abellio ScotRail และ West Midlands Trains โดยให้บริการรถไฟในภูมิภาคต่างๆ
Flixtrain เป็นบริการรถไฟโดยสารราคาประหยัดของยุโรปที่ให้บริการการเดินทางด้วยรถไฟราคาประหยัดและสะดวกสบายไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย FlixMobility ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ FlixBus ซึ่งเป็นบริการขนส่งด้วยรถบัสยอดนิยมในยุโรป Flixtrain ให้บริการในหลายเส้นทาง ได้แก่ เบอร์ลินไปสตุตการ์ต เบอร์ลินไปโคโลญจน์ และฮัมบูร์กไปโคโลญจน์ เป็นต้น
National Express เป็นบริษัทข้ามชาติของอังกฤษที่ให้บริการรถโดยสารประจำทางและรถไฟในสหราชอาณาจักร ยุโรป แอฟริกาเหนือ และอเมริกาเหนือ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2515 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร National Express มีรถโดยสารประจำทางมากกว่า 1,600 คัน ให้บริการจุดหมายปลายทางกว่า 900 แห่งทั่วสหราชอาณาจักร บริษัทยังให้บริการรถไฟในสหราชอาณาจักร รวมถึงแฟรนไชส์ East Anglia
ÖBB Nightjet ดำเนินการโดยการรถไฟแห่งสหพันธรัฐออสเตรีย (ÖBB) ให้บริการการเดินทางโดยรถไฟข้ามคืนระหว่างเมืองใหญ่ๆ ในยุโรป ทำให้การเดินทางตลอดทั้งคืนเป็นไปอย่างสะดวกและสบาย รถไฟไนต์เจ็ตมีตู้นอน ตู้นอนรวม และที่นั่ง ทำให้ผู้โดยสารเดินทางไกลได้อย่างสะดวกสบายในขณะที่นอนหลับ บริการนี้ครอบคลุมทั่วออสเตรียและขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี และสาธารณรัฐเช็ก
REGIOBAHN เป็นบริการรถไฟระดับภูมิภาคในเยอรมนีที่เชื่อมต่อเมืองและหมู่บ้านต่างๆ ในรัฐ Baden-Württemberg ดำเนินการโดย Deutsche Bahn และให้บริการบ่อยและเชื่อถือได้ในหลายสาย รวมถึง S-Bahn Stuttgart รถไฟ REGIOBAHN ทันสมัยและสะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี และที่นั่งกว้างขวาง บริการนี้ได้รับความนิยมทั้งจากผู้เดินทางและนักท่องเที่ยว เนื่องจากสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมต่างๆ เช่น สตุตการ์ต คาร์ลสรูเออ และไฮเดลเบิร์กได้อย่างง่ายดาย REGIOBAHN ยังให้บริการการเชื่อมต่อกับรถไฟภูมิภาคและรถไฟทางไกลอื่นๆ ทำให้เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเดินทางทั่วทั้งภูมิภาค
Regional Express (Rex) เป็นสายการบินของออสเตรเลียที่ให้บริการเที่ยวบินภูมิภาคตามกำหนดเวลาไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 60 แห่งทั่วออสเตรเลีย สายการบินก่อตั้งขึ้นในปี 2545 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองมาสคอต รัฐนิวเซาท์เวลส์ Rex ดำเนินการฝูงบินด้วยเครื่องบินกว่า 60 ลำ รวมถึง Saab 340 turboprops และ Boeing 737-800NG jets จุดสนใจหลักของสายการบินคือการให้บริการการเดินทางทางอากาศในราคาย่อมเยาแก่ชุมชนในภูมิภาค โดยเน้นที่ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และการบริการลูกค้า Rex ยังนำเสนอโปรแกรมสะสมไมล์ Rex Business Flyer และเป็นพันธมิตรกับสายการบินอื่นๆ เช่น Qantas และ Virgin Australia
แม้ว่าจะไม่เร็วเท่ารถไฟ ICE ความเร็วสูง แต่รถไฟ InterCity ของ Deutsche Bahn มีความเร็วสูงสุดถึง 200 กม./ชม. โดยมีตู้โดยสารกว้างขวางและร้านอาหารให้เลือกมากมาย ซึ่งให้บริการในเส้นทางเยอรมันหลายเส้นทาง เช่น โคโลญ-ฮัมบูร์ก รถไฟเหล่านี้ยังขยายไปยังจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศ เช่น อัมสเตอร์ดัม และลักเซมเบิร์ก บางเส้นทางมีรถไฟสองชั้นด้วยซ้ำ
ประเภทตั๋วและสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ ฮัลเลซาเอล ถึง ดึสเซลดอร์ฟ
เปรียบเทียบประเภทตั๋วต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ FlixTrain, Nightjet และ DB - Intercity มีให้เมื่อเดินทางจาก ฮัลเลซาเอล ถึง ดึสเซลดอร์ฟ
Standard
ตั๋วมาตรฐานบน FlixTrain เป็นตั๋วปกติ / ตั๋วชั้นสอง ตั๋วมาตรฐาน Flixtrain มอบที่นั่งที่สะดวกสบาย มี Wi-Fi ที่รับประกัน ปลั๊กไฟ กระเป๋าถือขึ้นเครื่องหนึ่งใบและสัมภาระที่โหลดใต้ท้องเครื่องหนึ่งใบโดยมีการจำกัดขนาดSleeper cabin
นี่คือตั๋ว Nightjet ที่สะดวกสบายที่สุด ซึ่งประกอบด้วยช่องเดี่ยว สองช่อง หรือสามช่องพร้อมเตียง ผ้าห่ม และหมอน เพื่อการนอนหลับสบายตลอดคืนSeated carriage
ตั๋วเหล่านี้เหมาะสำหรับการเดินทางระยะสั้นในระหว่างวัน โดยมีที่นั่งแสนสบายในตู้ปรับอากาศCouchette
ตั๋วเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าสำหรับการเดินทางข้ามคืน โดยมีเตียงสองชั้นในช่องที่ใช้ร่วมกันที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 6 คนSecond Class
บนรถไฟระหว่างเมือง SBB นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับตั๋วชั้นสองแล้ว ยังมีโซนครอบครัวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อมอบความสะดวกสบายสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก หากคุณรู้สึกหิวระหว่างการเดินทาง คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารมื้ออร่อยบนรถม้าของร้านอาหารได้First Class
ในชั้นเฟิร์สคลาสของ SBB Intercity คุณจะได้รับประโยชน์จากปลั๊กไฟส่วนบุคคล ที่นั่งที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น รถไฟ IC บางขบวนมีโซนเงียบสงบและพื้นที่ธุรกิจด้วยคำอธิบายสิ่งอำนวยความสะดวก
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีให้บริการบนเครื่องกับผู้ให้บริการแต่ละรายในเส้นทางนี้
ฮัลเลซาเอล ถึง ดึสเซลดอร์ฟ การปล่อย CO2 โดย รถไฟ
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?