- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
ค้นหารถไฟจาก เฮอร์น ไป Dinslaken
เฮอร์น ถึง Dinslaken โดย รถไฟ
การเดินทางจาก เฮอร์น ถึง Dinslaken โดย รถไฟ คือ 33.49 กม. และใช้เวลา 1 ชม.และ17 นาที มีการเชื่อมต่อ 44 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 00:19 และครั้งสุดท้ายที่ 23:19 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก เฮอร์น ถึง Dinslaken โดย รถไฟ ในราคาเพียง หรือมากถึง ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ
ระยะเวลาการเดินทาง | 1 ชม.และ17 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 44 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 00:19 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 23:19 |
ระยะทาง | 33.49 กม. |
ขาออก | เฮอร์น |
ขาเข้า | Dinslaken |
ผู้ให้บริการ | VIAS Rail, DB - Regionalbahn |
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก เฮอร์น ถึง Dinslaken การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก เฮอร์น เป็น Dinslaken
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
ค้นหาวันเดินทางที่ดีที่สุดใน Dinslaken โดยรถไฟ
เมื่อเดินทางไป Dinslaken โดยรถไฟ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบความถี่ที่ลูกค้าของเราเดินทางในช่วง 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
VIAS Rail เป็นบริษัทรถไฟของเบลเยียมที่ให้บริการรถไฟโดยสารและรถไฟบรรทุกสินค้าในเบลเยียมและเนเธอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัทรถไฟฝรั่งเศส SNCF และบริษัทรถไฟเบลเยียม SNCB VIAS Rail ให้บริการรถไฟความเร็วสูง รถไฟภูมิภาค และรถไฟโดยสาร รวมทั้งให้บริการขนส่งสินค้าทางรถไฟ บริษัทมีเป้าหมายที่จะให้บริการโซลูชั่นการขนส่งที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และยั่งยืนแก่ลูกค้า VIAS Rail มุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลงทุนในรถไฟประหยัดพลังงานและส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนตลอดการดำเนินงาน
Regionalbahn เป็นบริการรถไฟประเภทหนึ่งในเยอรมนีที่ให้บริการในเส้นทางภูมิภาค เชื่อมต่อเมืองเล็กกับเมืองใหญ่ รถไฟเหล่านี้มักจะช้ากว่ารถไฟระหว่างเมือง แต่หยุดบ่อยกว่าและราคาไม่แพงมาก รถไฟ Regionalbahn ดำเนินการโดยบริษัทต่างๆ รวมถึง Deutsche Bahn และมีทั้งตั๋วแบบเที่ยวเดียวและแบบหลายวัน รถไฟมักถูกใช้โดยผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวที่ต้องการสำรวจชนบทและเมืองเล็กๆ
เฮอร์น ถึง Dinslaken การปล่อย CO2 โดย รถไฟ
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?