- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
ค้นหารถไฟจาก Kehl ไป แม็ส
ค้นหาตั๋วราคาถูกที่สุดสำหรับทริปของคุณ
Kehl ถึง แม็ส โดย รถไฟ
การเดินทางจาก Kehl ถึง แม็ส โดย รถไฟ คือ 134.81 กม. และใช้เวลา 2 ชม.และ53 นาที มีการเชื่อมต่อ 24 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 00:16 และครั้งสุดท้ายที่ 23:46 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก Kehl ถึง แม็ส โดย รถไฟ ในราคาเพียง หรือมากถึง ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ
ระยะเวลาการเดินทาง | 2 ชม.และ53 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 24 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 00:16 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 23:46 |
ระยะทาง | 134.81 กม. |
ขาออก | Kehl |
ขาเข้า | แม็ส |
ผู้ให้บริการ | TER, TGV Duplexเพิ่มเติม |
ตั๋ว รถไฟ จาก Kehl ถึง Metz
เปรียบเทียบราคาและตั๋วจาก Kehl ถึง Metz
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก Kehl ถึง แม็ส การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก Kehl เป็น แม็ส
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
Virail Pro Tip ✌: จองล่วงหน้า 10 วัน ประหยัด 10% โดยเฉลี่ย
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วรถไฟราคาถูกจาก Kehl ถึง แม็ส
ตั๋วรถไฟ Kehl - แม็ส ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿1,686.53 หากคุณโชคดี หรือ ฿2,462.88 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿3,087.02
ค้นหาวันเดินทางที่ดีที่สุดใน แม็ส โดยรถไฟ
เมื่อเดินทางไป แม็ส โดยรถไฟ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบความถี่ที่ลูกค้าของเราเดินทางในช่วง 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
SNCF บริษัทรถไฟแห่งชาติของฝรั่งเศส นำเสนอ TER ซึ่งเป็นบริการรถไฟภูมิภาคที่ครอบคลุม รถไฟ TER (Transport Express Régional) เชื่อมต่อเมืองและหมู่บ้านต่างๆ ในภูมิภาคต่างๆ ของฝรั่งเศส ให้บริการขนส่งในท้องถิ่นสำหรับผู้เดินทางและนักท่องเที่ยว ขณะที่พวกเขาสำรวจวัฒนธรรม ภูมิทัศน์ และสถานที่ท่องเที่ยวในภูมิภาคผ่านเครือข่ายเส้นทางภูมิภาคที่กว้างขวาง รถไฟ TER ช้ากว่ารถไฟความเร็วสูง แต่เป็นทางเลือกที่ประหยัดและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางระยะสั้นภายในภูมิภาค
TGV ย่อมาจาก Train à Grande Vitesse ซึ่งแปลว่ารถไฟความเร็วสูง เป็นรถไฟความเร็วสูงประเภทหนึ่งที่ให้บริการในฝรั่งเศสและส่วนอื่น ๆ ของยุโรป TGV เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 และได้กลายเป็นรูปแบบการขนส่งยอดนิยมสำหรับการเดินทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ TGV (Train à Grande Vitesse) ปัจจุบันหมายถึงรถไฟประเภทหนึ่งที่สามารถทำความเร็วได้ถึง 320 กม./ชม. บนเส้นทางความเร็วสูงในฝรั่งเศส ในฝรั่งเศสและยุโรป มี TGV อยู่สองประเภทที่ดำเนินการโดย SNCF Voyageurs ได้แก่ TGV INOUI ซึ่งให้ความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น และ TGV OUIGO ที่มีต้นทุนต่ำ
TGV Duplex เป็นรถไฟความเร็วสูงที่ดำเนินการโดย SNCF บริษัทรถไฟแห่งชาติของฝรั่งเศส เป็นรถไฟสองชั้นที่ทำความเร็วได้สูงสุด 320 กม./ชม. (200 ไมล์/ชม.) และออกแบบมาเพื่อบรรทุกผู้โดยสารในการเดินทางระยะไกล นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยระดับเสียงที่ลดลงและการปล่อยคาร์บอนที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับการขนส่งรูปแบบอื่นๆ รถไฟประเภทนี้รวมอยู่ในบริการ TGV inOui
แม้ว่าจะไม่เร็วเท่ารถไฟ ICE ความเร็วสูง แต่รถไฟ InterCity ของ Deutsche Bahn มีความเร็วสูงสุดถึง 200 กม./ชม. โดยมีตู้โดยสารกว้างขวางและร้านอาหารให้เลือกมากมาย ซึ่งให้บริการในเส้นทางเยอรมันหลายเส้นทาง เช่น โคโลญ-ฮัมบูร์ก รถไฟเหล่านี้ยังขยายไปยังจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศ เช่น อัมสเตอร์ดัม และลักเซมเบิร์ก บางเส้นทางมีรถไฟสองชั้นด้วยซ้ำ
ประเภทตั๋วและสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ Kehl ถึง แม็ส
เปรียบเทียบประเภทตั๋วต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ TER และ DB - Intercity มีให้เมื่อเดินทางจาก Kehl ถึง แม็ส
Standard
ตั๋วรถไฟ TER มีค่าโดยสาร "Tarif Normal" คงที่ และใช้ได้สำหรับการเดินทางครั้งเดียวจนถึงเที่ยงคืนของวันหลังจากการตรวจสอบในเครื่องประทับตราบนชานชาลา บางภูมิภาคอาจเสนอส่วนลดนอกช่วงปกติSecond Class
บนรถไฟระหว่างเมือง SBB นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานสำหรับตั๋วชั้นสองแล้ว ยังมีโซนครอบครัวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อมอบความสะดวกสบายสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก หากคุณรู้สึกหิวระหว่างการเดินทาง คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารมื้ออร่อยบนรถม้าของร้านอาหารได้First Class
ในชั้นเฟิร์สคลาสของ SBB Intercity คุณจะได้รับประโยชน์จากปลั๊กไฟส่วนบุคคล ที่นั่งที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น รถไฟ IC บางขบวนมีโซนเงียบสงบและพื้นที่ธุรกิจด้วยคำอธิบายสิ่งอำนวยความสะดวก
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีให้บริการบนเครื่องกับผู้ให้บริการแต่ละรายในเส้นทางนี้
Kehl ถึง แม็ส การปล่อย CO2 โดย รถไฟ
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?