- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
รถไฟ มิวนิก - วรอตซวาฟ ราคาจาก ฿1,446.53
มิวนิก ถึง วรอตซวาฟ โดย รถไฟ
การเดินทางจาก มิวนิก ถึง วรอตซวาฟ โดย รถไฟ คือ 513.28 กม. และใช้เวลา 16 ชม.และ6 นาที มีการเชื่อมต่อ 5 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 01:07 และครั้งสุดท้ายที่ 23:54 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก มิวนิก ถึง วรอตซวาฟ โดย รถไฟ ในราคาเพียง ฿1,446.53 หรือมากถึง ฿8,084.61 ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ ฿1,446.53
ราคาต่ำสุด | ฿1,446.53 |
ระยะเวลาการเดินทาง | 16 ชม.และ6 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 5 |
ราคาต่ำสุด | ฿1,446.53 |
ราคาสูงสุด | ฿8,084.61 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 01:07 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 23:54 |
ระยะทาง | 513.28 กม. |
ขาออก | มิวนิก |
ขาเข้า | วรอตซวาฟ |
ผู้ให้บริการ | PKP, Czech Railwaysเพิ่มเติม |
ตั๋ว รถไฟ จาก Munich ถึง Wrocław
เปรียบเทียบราคาและตั๋วจาก Munich ถึง Wrocław
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก มิวนิก ถึง วรอตซวาฟ การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก มิวนิก เป็น วรอตซวาฟ
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
Virail Pro Tip ✌: จองล่วงหน้า 10 วัน ประหยัด 10% โดยเฉลี่ย
ราคาเมื่อใกล้ถึงวันออกเดินทาง
บริษัทรถไฟอาจคิดราคาตั๋วที่สูงขึ้นเมื่อใกล้ถึงวันออกเดินทาง ราคาในวันถัดไปอาจมีตั้งแต่ประมาณ ฿1,658.25 ถึง ฿5,678.08 แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ คำแนะนำของเราคือจองให้เร็วที่สุดเพื่อประหยัดได้ถึง 71% ในการเดินทางของคุณ!
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วรถไฟราคาถูกจาก มิวนิก ถึง วรอตซวาฟ
ตั๋วรถไฟ มิวนิก - วรอตซวาฟ ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿2,040.73 หากคุณโชคดี หรือ ฿2,939.86 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿4,012.58
ค้นหาวันเดินทางที่ดีที่สุดใน วรอตซวาฟ โดยรถไฟ
เมื่อเดินทางไป วรอตซวาฟ โดยรถไฟ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบความถี่ที่ลูกค้าของเราเดินทางในช่วง 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
Deutsche Bahn เป็นบริษัทรถไฟแห่งชาติของเยอรมันซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งดำเนินการเครือข่ายรถไฟที่กว้างขวางทั่วประเทศเยอรมนี รวมถึงรถไฟความเร็วสูงระหว่างเมือง (ICE) รถไฟภูมิภาค และรถไฟโดยสารประจำท้องถิ่น
ÖBB ย่อมาจาก Österreichische Bundesbahnen ซึ่งก็คือการรถไฟแห่งสหพันธรัฐออสเตรีย ÖBB ให้บริการรถไฟโดยสารทั่วออสเตรียและประเทศอื่นๆ โดยเชื่อมต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี และสาธารณรัฐเช็ก ÖBB ขึ้นชื่อในด้านบริการคุณภาพสูง รถไฟที่ทันสมัย และเครือข่ายรถไฟที่กว้างขวาง
ในปี 2544 กลุ่ม PKP ก่อตั้งขึ้นจากการปรับโครงสร้างการรถไฟของรัฐในโปแลนด์ตามคำสั่งของสหภาพยุโรป บริษัทให้บริการรถไฟประเภทต่างๆ รวมถึงรถไฟระหว่างเมือง รถไฟด่วน รถไฟภูมิภาค รถไฟ Pendolino และรถไฟ EuroNight PKP ยังดำเนินการรถไฟความเร็วสูงภายใต้ชื่อแบรนด์ "Pendolino" ซึ่งทำความเร็วได้ถึง 250 กม./ชม.
Thameslink เป็นบริการรถไฟในสหราชอาณาจักรที่วิ่งผ่านใจกลางกรุงลอนดอน เชื่อมเมืองเบดฟอร์ดทางตอนเหนือกับเมืองไบรตันทางตอนใต้ ดำเนินการโดยรถไฟ Govia Thameslink และให้บริการมากกว่า 200 สถานี รวมถึงศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญ เช่น St Pancras International, London Bridge และสนามบิน Gatwick รถไฟ Thameslink วิ่งทุกๆ สองสามนาทีในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนและให้บริการที่หลากหลาย ตั้งแต่รถไฟด่วนพิเศษไปจนถึงหยุดให้บริการที่ให้บริการแก่ชุมชนท้องถิ่น บริการดังกล่าวได้รับการอัพเกรดครั้งใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รวมถึงการเปิดตัวรถไฟใหม่และโครงการโครงสร้างพื้นฐานสำคัญๆ เช่น โครงการเทมส์ลิงค์เสร็จสมบูรณ์
Express InterCity เป็นบริการรถไฟประเภทหนึ่งที่ดำเนินการในหลายประเทศทั่วโลก ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้บริการขนส่งที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพระหว่างเมืองใหญ่ โดยมีจุดแวะพักระหว่างทางจำกัด โดยทั่วไปแล้ว รถไฟ Express InterCity จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งที่สะดวกสบาย เครื่องปรับอากาศ และบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง นอกจากนี้ยังอาจมีตัวเลือกที่นั่งชั้นหนึ่งหรือชั้นธุรกิจสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นพิเศษ รถไฟด่วนระหว่างเมืองมักเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ นักท่องเที่ยว และผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางระหว่างเมืองอย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย
Regionalbahn เป็นบริการรถไฟประเภทหนึ่งในเยอรมนีที่ให้บริการในเส้นทางภูมิภาค เชื่อมต่อเมืองเล็กกับเมืองใหญ่ รถไฟเหล่านี้มักจะช้ากว่ารถไฟระหว่างเมือง แต่หยุดบ่อยกว่าและราคาไม่แพงมาก รถไฟ Regionalbahn ดำเนินการโดยบริษัทต่างๆ รวมถึง Deutsche Bahn และมีทั้งตั๋วแบบเที่ยวเดียวและแบบหลายวัน รถไฟมักถูกใช้โดยผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวที่ต้องการสำรวจชนบทและเมืองเล็กๆ
Šké dráhy มักเรียกโดยย่อว่า čD เป็นผู้ให้บริการผู้โดยสารและรถไฟบรรทุกสินค้าหลักในสาธารณรัฐเช็ก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1993 ตามการแบ่งการรถไฟแห่งรัฐเชโกสโลวักในอดีตออกเป็นหน่วยงานที่แยกจากกัน eské dráhy ดำเนินธุรกิจบริการรถไฟโดยสารทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ
ประเภทตั๋วและสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ มิวนิก ถึง วรอตซวาฟ
เปรียบเทียบประเภทตั๋วต่างๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ PKP, DB - InterCity Express (ICE) และ Czech Railways มีให้เมื่อเดินทางจาก มิวนิก ถึง วรอตซวาฟ
Second Class
ตั๋วชั้นสองของ PKP Intercity มีราคาไม่แพงมาก มีที่นั่งมาตรฐานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน และอาจมีผู้คนหนาแน่นมากขึ้นในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นFirst Class
ตั๋วชั้นเฟิร์สคลาสบนรถไฟ PKP มีที่นั่งที่ใหญ่กว่าและสะดวกสบายกว่าพร้อมพื้นที่วางขาที่มากขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีกว่า ของว่างและเครื่องดื่มฟรี และบรรยากาศที่เงียบสงบกว่า แต่มีราคาแพงกว่าSecond Class
ชั้นสองของ Deutshce Bahn รับประกันการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยการจัดที่นั่งมาตรฐานพร้อม Wi-Fi ฟรี ปลั๊กไฟ และ ผู้โดยสารชั้นสองสามารถซื้ออาหารและเครื่องดื่มจากรถบาร์/บิสโทร หรือรถร้านอาหารได้First Class
การเดินทางในชั้นหนึ่งกับ Deutsche Bahn มอบประสบการณ์ที่หรูหราพร้อมที่นั่งที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ที่นั่งกว้างขวางพร้อมบริการบนที่นั่งส่วนตัว และสิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรองพิเศษที่สถานีหลักๆ ผู้โดยสารชั้นหนึ่งสามารถให้จัดส่งอาหารที่สั่งไปยังที่นั่งของตนได้ แต่หากคุณไม่ต้องการรอ คุณสามารถรับประทานอาหารในรถของร้านอาหารหรือซื้ออาหารและเครื่องดื่มจากรถของบาร์/บิสโทรได้Standard / Second Class
ตั๋วชั้นสองของรถไฟเช็ก (čD) ประกอบด้วยที่นั่งมาตรฐานที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน เช่น ห้องน้ำบนรถไฟแต่ละขบวน และ Wi-Fi ฟรีบนรถไฟส่วนใหญ่Premium / First Class
รถไฟเช็ก (čD) ให้บริการชั้นเฟิร์สคลาสพร้อมที่นั่งที่กว้างขวางและสะดวกสบายมากขึ้น พื้นที่วางขาที่มากขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมคำอธิบายสิ่งอำนวยความสะดวก
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีให้บริการบนเครื่องกับผู้ให้บริการแต่ละรายในเส้นทางนี้
มิวนิก ถึง วรอตซวาฟ การปล่อย CO2 โดย รถไฟ
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?