- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
เที่ยวบิน บาเคา - นครโฮจิมินห์ ราคาจาก ฿21,149.41
บาเคา ถึง นครโฮจิมินห์ โดย เที่ยวบิน
การเดินทางจาก บาเคา ถึง นครโฮจิมินห์ โดย เที่ยวบิน คือ 8,362.58 กม. และใช้เวลา 47 ชม.และ35 นาที มีการเชื่อมต่อ 25 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 15:40 และครั้งสุดท้ายที่ 22:20 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก บาเคา ถึง นครโฮจิมินห์ โดย เที่ยวบิน ในราคาเพียง ฿21,149.41 หรือมากถึง ฿78,754.25 ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ ฿21,149.41
ราคาต่ำสุด | ฿21,149.41 |
ระยะเวลาการเดินทาง | 47 ชม.และ35 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 25 |
ราคาต่ำสุด | ฿21,149.41 |
ราคาสูงสุด | ฿78,754.25 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 15:40 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 22:20 |
ระยะทาง | 8,362.58 กม. |
ขาออก | บาเคา |
ขาเข้า | นครโฮจิมินห์ |
ผู้ให้บริการ | Vueling, China Southernเพิ่มเติม |
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก บาเคา ถึง นครโฮจิมินห์ การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก บาเคา เป็น นครโฮจิมินห์
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
ค้นหาวันที่ดีที่สุดในการเดินทางไป นครโฮจิมินห์ โดยเครื่องบิน
เมื่อเดินทางไป นครโฮจิมินห์ โดยเครื่องบิน หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบว่าลูกค้าของเราเดินทางบ่อยแค่ไหนใน 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
แอร์ยูโรปาเป็นสายการบินสัญชาติสเปนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 เป็นสมาชิกของพันธมิตร SkyTeam และให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 50 แห่งทั่วยุโรป อเมริกา แอฟริกา และเอเชีย ศูนย์กลางหลักของสายการบินตั้งอยู่ที่ท่าอากาศยาน Adolfo Suárez Madrid–Barajas และยังมีศูนย์กลางรองที่ท่าอากาศยาน Palma de Mallorca และท่าอากาศยาน Tenerife North Air Europa ให้บริการฝูงบินมากกว่า 50 ลำ รวมถึง Boeing 787 Dreamliners, Airbus A330s และ Embraer E195s สายการบินให้บริการที่หลากหลายแก่ผู้โดยสาร รวมถึงความบันเทิงบนเครื่องบิน Wi-Fi และโปรแกรมสะสมคะแนนที่เรียกว่า SUMA
Blue Air เป็นสายการบินต้นทุนต่ำของโรมาเนียที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 ให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 100 แห่งในยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง ศูนย์กลางหลักของสายการบินตั้งอยู่ที่สนามบินนานาชาติ Henri Coandă ในบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย ฝูงบินของ Blue Air ประกอบด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 737 และแอร์บัส A320 และมีตัวเลือกที่นั่งทั้งชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ สายการบินนี้ขึ้นชื่อเรื่องราคาค่าโดยสารที่ไม่แพงและได้รับรางวัลมากมายจากการบริการลูกค้า Blue Air มุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืนและดำเนินโครงการต่างๆ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้เชื้อเพลิงชีวภาพและการลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวบนเครื่องบิน
Fly Emirates เป็นสายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) และเป็นหนึ่งในสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้บริการมากกว่า 3,600 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 150 แห่งในกว่า 80 ประเทศ สายการบินนี้ขึ้นชื่อในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา รวมถึงห้องสวีทส่วนตัว การรับประทานอาหารแบบกูร์เมต์ และความบันเทิงบนเที่ยวบิน นอกจากนี้ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมกีฬาและงานต่างๆ รวมถึงสโมสรฟุตบอล เช่น เรอัลมาดริด และอาร์เซนอล ตลอดจนทัวร์เทนนิสเอทีพี Fly Emirates ได้รับรางวัลมากมายจากการให้บริการ รวมถึงได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกโดย Skytrax ในปี 2559
โคเรียนแอร์เป็นสายการบินและสายการบินประจำชาติที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโซล ให้บริการเครือข่ายเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศที่กว้างขวางไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 125 แห่งใน 43 ประเทศ สายการบินเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของพันธมิตร SkyTeam และมีข้อตกลงรหัสร่วมกับสายการบินอื่นๆ หลายแห่ง Korean Air ให้บริการชั้นโดยสารหลากหลายประเภท ได้แก่ ชั้นเฟิร์สคลาส ชั้นเพรสทีจ (ชั้นธุรกิจ) และชั้นประหยัด และให้บริการต่างๆ ในเที่ยวบิน เช่น ความบันเทิง การรับประทานอาหาร และการช้อปปิ้งปลอดภาษี สายการบินได้รับรางวัลมากมายในด้านคุณภาพการบริการ ความปลอดภัย และความคิดริเริ่มด้านความยั่งยืน
กาตาร์แอร์เวย์เป็นสายการบินแห่งชาติของกาตาร์ มีฐานอยู่ที่กรุงโดฮา ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 และเติบโตจนเป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลก โดยมีฝูงบินกว่า 200 ลำบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 160 แห่งทั่วโลก สายการบินกาตาร์แอร์เวย์สขึ้นชื่อในด้านบริการที่หรูหราและได้รับรางวัล มอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแก่ผู้โดยสาร เช่น ที่นั่งแบบปรับเอนได้ อาหารกูร์เมต์ และความบันเทิงบนเที่ยวบิน สายการบินนี้เป็นสมาชิกของพันธมิตร oneworld และมีความร่วมมือกับสายการบินอื่นๆ มากมาย ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย สายการบินกาตาร์แอร์เวย์สได้รับรางวัลมากมายจากการให้บริการ รวมถึงได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกโดย Skytrax ในปี 2562
การบินไทยเป็นสายการบินประจำชาติของประเทศไทย มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อตั้งขึ้นในปี 2503 และดำเนินการฝูงบินด้วยเครื่องบินกว่า 80 ลำ ให้บริการมากกว่า 80 จุดหมายปลายทางใน 37 ประเทศ การบินไทยเป็นสมาชิกของ Star Alliance และมีข้อตกลงรหัสร่วมกับสายการบินอื่น ๆ สายการบินมีชั้นโดยสารให้เลือกมากมาย รวมถึง Royal First Class, Royal Silk Class และ Economy Class การบินไทยขึ้นชื่อในด้านบริการคุณภาพสูง รวมถึงบริการอาหารบนเครื่องบินและตัวเลือกด้านความบันเทิง สายการบินได้รับรางวัลมากมายจากการให้บริการ รวมถึงรางวัล Skytrax World Airline Awards สำหรับการจัดเลี้ยงบนเครื่องบินชั้นประหยัดที่ดีที่สุด และ Best Airline Lounge Spa Facility
VietJet Air เป็นสายการบินต้นทุนต่ำในเวียดนาม ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 และเริ่มดำเนินการในปี 2554 สายการบินให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศไปยังจุดหมายปลายทางในเอเชีย รวมถึงประเทศไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และจีน เวียดเจ็ทแอร์มีฝูงบินที่ทันสมัย รวมทั้งแอร์บัส A320 และ A321 สายการบินนี้ขึ้นชื่อเรื่องค่าโดยสารที่ไม่แพงและกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักเดินทางที่คำนึงถึงงบประมาณ เวียดเจ็ทแอร์ได้รับรางวัลมากมายจากการให้บริการ รวมถึงรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด" จากงาน World Travel Awards ปี 2562
สายการบินเวียดนามเป็นสายการบินประจำชาติของประเทศเวียดนาม มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงฮานอย ก่อตั้งขึ้นในปี 2499 และให้บริการเที่ยวบินไปยัง 64 ปลายทางใน 17 ประเทศ รวมถึงเอเชีย ยุโรป และออสเตรเลีย สายการบินมีฝูงบินมากกว่า 100 ลำ รวมถึงแอร์บัส A350 โบอิ้ง 787 และโบอิ้ง 777 สายการบินเวียดนามเป็นสมาชิกของพันธมิตร SkyTeam และมีข้อตกลงเที่ยวบินร่วมกับหลายสายการบิน รวมถึงเดลต้าแอร์ไลน์ แอร์ฟรานซ์ และเคแอลเอ็ม สายการบินให้บริการที่หลากหลาย ได้แก่ ชั้นประหยัด ชั้นประหยัดพรีเมียม และชั้นธุรกิจ ตลอดจนบริการขนส่งสินค้า สายการบินเวียดนามมุ่งมั่นที่จะให้บริการการเดินทางทางอากาศที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร
บาเคา ถึง นครโฮจิมินห์ การปล่อย CO2 โดย เที่ยวบิน
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?