- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
เที่ยวบิน แบร็สต์ - นครนิวยอร์ก ราคาจาก ฿24,072.56
แบร็สต์ ถึง นครนิวยอร์ก โดย เที่ยวบิน
การเดินทางจาก แบร็สต์ ถึง นครนิวยอร์ก โดย เที่ยวบิน คือ 5,388.68 กม. และใช้เวลา 1 ชม.และ24 นาที มีการเชื่อมต่อ 21 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 05:00 และครั้งสุดท้ายที่ 19:55 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก แบร็สต์ ถึง นครนิวยอร์ก โดย เที่ยวบิน ในราคาเพียง ฿24,072.56 หรือมากถึง ฿107,057.64 ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ ฿24,072.56
ราคาต่ำสุด | ฿24,072.56 |
ระยะเวลาการเดินทาง | 1 ชม.และ24 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 21 |
ราคาต่ำสุด | ฿24,072.56 |
ราคาสูงสุด | ฿107,057.64 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 05:00 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 19:55 |
ระยะทาง | 5,388.68 กม. |
ขาออก | แบร็สต์ |
ขาเข้า | นครนิวยอร์ก |
ผู้ให้บริการ | KLM, President Airlinesเพิ่มเติม |
ตั๋ว เที่ยวบิน จาก Brest, Brittany ถึง New York, NY
เปรียบเทียบราคาและตั๋วจาก Brest, Brittany ถึง New York, NY
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก แบร็สต์ ถึง นครนิวยอร์ก การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก แบร็สต์ เป็น นครนิวยอร์ก
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
Virail Pro Tip ✌: จองล่วงหน้า 10 วัน ประหยัด 10% โดยเฉลี่ย
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกจาก แบร็สต์ ถึง นครนิวยอร์ก
ตั๋วเครื่องบิน แบร็สต์ - นครนิวยอร์ก ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿12,145.04 หากคุณโชคดี หรือ ฿19,069.53 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿31,892.15
ค้นหาวันที่ดีที่สุดในการเดินทางไป นครนิวยอร์ก โดยเครื่องบิน
เมื่อเดินทางไป นครนิวยอร์ก โดยเครื่องบิน หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบว่าลูกค้าของเราเดินทางบ่อยแค่ไหนใน 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
Air France เป็นสายการบินประจำชาติของฝรั่งเศส มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Tremblay-en-France เป็นบริษัทในเครือของ Air France-KLM Group และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งพันธมิตรสายการบินทั่วโลกของ SkyTeam สายการบินดำเนินการฝูงบินกว่า 200 ลำ ให้บริการมากกว่า 200 ปลายทางทั่วโลก แอร์ฟรานซ์เสนอชั้นโดยสารที่หลากหลาย ได้แก่ ชั้นประหยัด ชั้นประหยัดพรีเมียม ชั้นธุรกิจ และชั้นลาพรีเมียร์ (ชั้นหนึ่ง) สายการบินนี้ขึ้นชื่อในด้านบริการคุณภาพสูง ที่นั่งที่สะดวกสบาย และตัวเลือกความบันเทิงบนเที่ยวบิน แอร์ฟรานซ์มุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืนและดำเนินโครงการต่างๆ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การลงทุนในเครื่องบินที่ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น และลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง
บริติชแอร์เวย์เป็นสายการบินประจำชาติของสหราชอาณาจักร มีสำนักงานใหญ่อยู่ในลอนดอน เป็นหนึ่งในสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 180 แห่งทั่วโลก สายการบินก่อตั้งขึ้นในปี 2517 และเติบโตจนกลายเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมการบิน บริติชแอร์เวย์เป็นที่รู้จักในด้านบริการคุณภาพสูง ที่นั่งสบาย และเครือข่ายเส้นทางที่กว้างขวาง สายการบินให้บริการฝูงบินมากกว่า 250 ลำ รวมถึงแอร์บัส A380 และโบอิ้ง 787 Dreamliner บริติชแอร์เวย์เป็นสมาชิกของพันธมิตรสายการบิน Oneworld และมีข้อตกลงเที่ยวบินร่วมกับสายการบินอื่นๆ หลายแห่ง
ITA Airways เป็นสายการบินใหม่ของอิตาลีที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 เพื่อทดแทน Alitalia ที่ล้มละลาย สายการบินนี้เป็นเจ้าของโดยรัฐบาลอิตาลีและมีเป้าหมายที่จะให้บริการคุณภาพสูงแก่ผู้โดยสารในขณะที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนและมีความรับผิดชอบ ITA Airways วางแผนที่จะดำเนินการฝูงบินด้วยเครื่องบินที่ทันสมัยและให้บริการเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศที่หลากหลาย สายการบินยังมุ่งมั่นที่จะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลงทุนในเครื่องบินที่ประหยัดเชื้อเพลิงและนำแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนมาใช้ ITA Airways คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการบินของอิตาลีและสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศ
Norse Atlantic Airways เป็นสายการบินต้นทุนต่ำรายใหม่ที่มีแผนให้บริการเที่ยวบินระยะไกลระหว่างยุโรปและสหรัฐอเมริกา สายการบินตั้งอยู่ในนอร์เวย์และก่อตั้งโดย Bjørn Kjos อดีต CEO ของ Norwegian Air Shuttle Norse Atlantic Airways วางแผนที่จะให้บริการเครื่องบินโบอิ้ง 787 Dreamliner และเสนอราคาต่ำแก่ผู้โดยสาร สายการบินยังไม่ได้เริ่มดำเนินการ แต่ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงคมนาคมของสหรัฐอเมริกาแล้วในการให้บริการเที่ยวบินระหว่างยุโรปและสหรัฐอเมริกา สายการบินตั้งเป้าที่จะเติมเต็มช่องว่างที่ Norwegian Air Shuttle ทิ้งไว้ซึ่งหยุดดำเนินการในเส้นทางระยะไกลในเดือนมกราคม 2564
แบร็สต์ ถึง นครนิวยอร์ก การปล่อย CO2 โดย เที่ยวบิน
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?