- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
เที่ยวบิน เจนัว - ฉางชา ราคาจาก ฿16,495.50
เจนัว ถึง ฉางชา โดย เที่ยวบิน
การเดินทางจาก เจนัว ถึง ฉางชา โดย เที่ยวบิน คือ 8,877.75 กม. และใช้เวลา 35 ชม.และ49 นาที มีการเชื่อมต่อ 70 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 06:30 และครั้งสุดท้ายที่ 19:30 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก เจนัว ถึง ฉางชา โดย เที่ยวบิน ในราคาเพียง ฿16,495.50 หรือมากถึง ฿143,194.76 ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ ฿16,495.50
ราคาต่ำสุด | ฿16,495.50 |
ระยะเวลาการเดินทาง | 35 ชม.และ49 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 70 |
ราคาต่ำสุด | ฿16,495.50 |
ราคาสูงสุด | ฿143,194.76 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 06:30 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 19:30 |
ระยะทาง | 8,877.75 กม. |
ขาออก | เจนัว |
ขาเข้า | ฉางชา |
ผู้ให้บริการ | cathay_dragon, China Easternเพิ่มเติม |
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก เจนัว ถึง ฉางชา การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก เจนัว เป็น ฉางชา
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
ค้นหาวันที่ดีที่สุดในการเดินทางไป ฉางชา โดยเครื่องบิน
เมื่อเดินทางไป ฉางชา โดยเครื่องบิน หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบว่าลูกค้าของเราเดินทางบ่อยแค่ไหนใน 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
แอร์ ไชน่า เป็นสายการบินประจำชาติของสาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2531 และมีสำนักงานใหญ่ในกรุงปักกิ่ง สายการบินดำเนินการฝูงบินกว่า 400 ลำและให้บริการมากกว่า 200 ปลายทางทั่วโลก แอร์ไชน่าเป็นสมาชิกของ Star Alliance ซึ่งเป็นพันธมิตรสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินให้บริการที่หลากหลาย รวมถึงการขนส่งผู้โดยสารและสินค้า ตลอดจนการบำรุงรักษาเครื่องบินและการจัดการภาคพื้นดิน แอร์ ไชน่า มุ่งมั่นที่จะให้บริการการเดินทางทางอากาศที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และสะดวกสบายแก่ลูกค้า และได้รับรางวัลมากมายสำหรับบริการและประสิทธิภาพ
Air France เป็นสายการบินประจำชาติของฝรั่งเศส มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Tremblay-en-France เป็นบริษัทในเครือของ Air France-KLM Group และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งพันธมิตรสายการบินทั่วโลกของ SkyTeam สายการบินดำเนินการฝูงบินกว่า 200 ลำ ให้บริการมากกว่า 200 ปลายทางทั่วโลก แอร์ฟรานซ์เสนอชั้นโดยสารที่หลากหลาย ได้แก่ ชั้นประหยัด ชั้นประหยัดพรีเมียม ชั้นธุรกิจ และชั้นลาพรีเมียร์ (ชั้นหนึ่ง) สายการบินนี้ขึ้นชื่อในด้านบริการคุณภาพสูง ที่นั่งที่สะดวกสบาย และตัวเลือกความบันเทิงบนเที่ยวบิน แอร์ฟรานซ์มุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืนและดำเนินโครงการต่างๆ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การลงทุนในเครื่องบินที่ประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น และลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง
ไห่หนานแอร์ไลน์เป็นสายการบินของจีนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ไหโข่ว มณฑลไห่หนาน เป็นสายการบินเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนและให้บริการเที่ยวบินทั้งในประเทศและต่างประเทศ สายการบินก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และเติบโตจนกลายเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมการบิน ไห่หนานแอร์ไลน์มีฝูงบินกว่า 200 ลำและให้บริการมากกว่า 100 ปลายทางทั่วโลก สายการบินนี้ขึ้นชื่อในด้านบริการคุณภาพสูงและได้รับรางวัลมากมายจากประสบการณ์บนเที่ยวบิน ไห่หนานแอร์ไลน์ยังเป็นสมาชิกของพันธมิตรสายการบินระดับโลก HNA Group ซึ่งรวมถึงสายการบินอื่นๆ เช่น ฮ่องกงแอร์ไลน์ และเทียนจินแอร์ไลน์
Lufthansa เป็นสายการบินสัญชาติเยอรมันและเป็นหนึ่งในสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ก่อตั้งขึ้นในปี 2496 และให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 200 แห่งทั่วโลก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นสมาชิกของ Star Alliance ซึ่งเป็นพันธมิตรสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินมีฝูงบินกว่า 300 ลำ รวมถึงเครื่องบินแอร์บัสและโบอิ้ง ลุฟท์ฮันซ่านำเสนอบริการที่หลากหลายแก่ผู้โดยสาร รวมถึงความบันเทิงบนเครื่องบิน Wi-Fi และโปรแกรมสะสมไมล์ที่เรียกว่า Miles & More สายการบินนี้ขึ้นชื่อในด้านบริการคุณภาพสูงและได้รับรางวัลมากมายจากความพึงพอใจของลูกค้าและมาตรฐานความปลอดภัย
Shanghai Airlines เป็นสายการบินสัญชาติจีนที่ตั้งอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2528 และให้บริการเที่ยวบินทั้งในและต่างประเทศ สายการบินนี้เป็นบริษัทในเครือของ China Eastern Airlines และเป็นสมาชิกของพันธมิตร SkyTeam เซี่ยงไฮ้แอร์ไลน์มีฝูงบินมากกว่า 100 ลำ รวมถึงโบอิ้ง 737, 787 และแอร์บัส A330 สายการบินให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 140 แห่งในจีนและทั่วโลก รวมถึงเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ Shanghai Airlines ขึ้นชื่อในด้านบริการคุณภาพสูงและได้รับรางวัลมากมายจากความพึงพอใจของลูกค้าและประวัติความปลอดภัย
เจนัว ถึง ฉางชา การปล่อย CO2 โดย เที่ยวบิน
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?