- virail Österreich
- virail Belgium (DE)
- virail Belgium (FR)
- virail Belgium (NL)
- virail България
- virail en Català
- virail Deutschland
- virail España
- virail France
- virail Magyarország
- virail India (HI)
- virail India (EN)
- virail Italia
- virail Polsce
- virail Nederland
- virail Romania
- Вираил Россия
- virail United Kingdom
- virail USA
- virail Türkiye
- virail Brasil
- virail Portugal
- virail Argentina
- virail Schweiz (DE)
- virail Schweiz (IT)
- virail Schweiz (FR)
- virail 中国
- virail Canada (EN)
- virail Canada (FR)
- virail ประเทศไทย
- virail Việt Nam
- virail України (UA)
- virail України (RU)
- virail ヴィレイル・日本
- virail Ireland
- virail Danmark
- virail Hrvatska
- virail Česká republika
- virail Luxembourg (FR)
- virail Luxembourg (DE)
- virail Ελλάδα
- virail Singapore
- virail Colombia
- virail Australia
- virail Mexico
- virail Chile
- virail New Zealand
- virail Malaysia
ศูนย์ช่วยเหลือ
- บัญชีของฉัน
- ออกจากระบบ
เที่ยวบิน บาตมัน - เอร์ซินจาน ราคาจาก ฿15,634.84
บาตมัน ถึง เอร์ซินจาน โดย เที่ยวบิน
การเดินทางจาก บาตมัน ถึง เอร์ซินจาน โดย เที่ยวบิน คือ 140.87 กม. และใช้เวลา 24 ชม.และ46 นาที มีการเชื่อมต่อ 20 ต่อวัน โดยออกเดินทางครั้งแรกที่ 15:00 และครั้งสุดท้ายที่ 23:30 เป็นไปได้ที่จะเดินทางจาก บาตมัน ถึง เอร์ซินจาน โดย เที่ยวบิน ในราคาเพียง ฿15,634.84 หรือมากถึง ฿27,968.40 ราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางนี้คือ ฿15,634.84
ราคาต่ำสุด | ฿15,634.84 |
ระยะเวลาการเดินทาง | 24 ชม.และ46 นาที |
การเชื่อมต่อต่อวัน | 20 |
ราคาต่ำสุด | ฿15,634.84 |
ราคาสูงสุด | ฿27,968.40 |
ออกเดินทางครั้งแรก | 15:00 |
ออกเดินทางครั้งสุดท้าย | 23:30 |
ระยะทาง | 140.87 กม. |
ขาออก | บาตมัน |
ขาเข้า | เอร์ซินจาน |
ผู้ให้บริการ | Emirates Airlines, Qatar Airwaysเพิ่มเติม |
ตั๋ว เที่ยวบิน จาก Trabzon ถึง Erzincan
เปรียบเทียบราคาและตั๋วจาก Trabzon ถึง Erzincan
จองล่วงหน้าและประหยัด
หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของคุณจาก บาตมัน ถึง เอร์ซินจาน การจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงิน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วตั๋วล่วงหน้าจะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะถึง 3 เดือนก่อนวันเดินทางของคุณ
มีความยืดหยุ่นกับเวลาการเดินทางของคุณและสำรวจการเดินทางนอกเส้นทาง
การวางแผนการเดินทางในช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่นไม่เพียงแต่หมายความว่าคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงฝูงชนได้ แต่ยังช่วยประหยัดเงินได้อีกด้วย ความยืดหยุ่นกับตารางเวลาของคุณและพิจารณาเส้นทางหรือเวลาอื่นจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อจำนวนเงินที่คุณใช้ในการรับจาก บาตมัน เป็น เอร์ซินจาน
ตรวจสอบข้อเสนอพิเศษเสมอ
การตรวจสอบข้อเสนอล่าสุดสามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ทำให้คุ้มค่าที่จะใช้เวลาในการเรียกดูและเปรียบเทียบราคา ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับตั๋วของคุณและใช้ประโยชน์จากค่าโดยสารพิเศษสำหรับเด็ก เยาวชน และผู้สูงอายุ รวมทั้งส่วนลดสำหรับหมู่คณะ
ปลดล็อกศักยภาพของรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟที่เชื่อมต่อ
หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางโดยมีเวลายืดหยุ่น ทำไมไม่เลือกเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงามล่ะ การขึ้นรถไฟที่ช้ากว่าหรือรถไฟเชื่อมต่อที่จอดมากกว่าอาจช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าตั๋วได้ ซึ่งคุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าเหมาะสมกับตารางเวลาของคุณหรือไม่
Virail Pro Tip ✌: จองล่วงหน้า 10 วัน ประหยัด 10% โดยเฉลี่ย
เวลาที่ดีที่สุดในการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกจาก บาตมัน ถึง เอร์ซินจาน
ตั๋วเครื่องบิน บาตมัน - เอร์ซินจาน ที่ถูกที่สุดสามารถพบได้ในราคาต่ำถึง ฿1,224.29 หากคุณโชคดี หรือ ฿2,689.04 โดยเฉลี่ย ตั๋วที่แพงที่สุดอาจมีราคาสูงถึง ฿6,727.27
ค้นหาวันที่ดีที่สุดในการเดินทางไป เอร์ซินจาน โดยเครื่องบิน
เมื่อเดินทางไป เอร์ซินจาน โดยเครื่องบิน หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงฝูงชน คุณสามารถตรวจสอบว่าลูกค้าของเราเดินทางบ่อยแค่ไหนใน 30 วันข้างหน้าโดยใช้กราฟด้านล่าง โดยเฉลี่ยแล้ว ชั่วโมงเร่งด่วนในการเดินทางคือระหว่าง 6.30 น. ถึง 9.00 น. ในตอนเช้า หรือระหว่าง 16.00 น. ถึง 19.00 น. ในตอนเย็น โปรดระลึกไว้เสมอเมื่อเดินทางไปยังจุดต้นทางของคุณ เนื่องจากคุณอาจต้องใช้เวลาพิเศษกว่าจะไปถึง โดยเฉพาะในเมืองใหญ่!
ผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ให้บริการในเส้นทางนี้
กาตาร์แอร์เวย์เป็นสายการบินแห่งชาติของกาตาร์ มีฐานอยู่ที่กรุงโดฮา ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 และเติบโตจนเป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลก โดยมีฝูงบินกว่า 200 ลำบินไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 160 แห่งทั่วโลก สายการบินกาตาร์แอร์เวย์สขึ้นชื่อในด้านบริการที่หรูหราและได้รับรางวัล มอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแก่ผู้โดยสาร เช่น ที่นั่งแบบปรับเอนได้ อาหารกูร์เมต์ และความบันเทิงบนเที่ยวบิน สายการบินนี้เป็นสมาชิกของพันธมิตร oneworld และมีความร่วมมือกับสายการบินอื่นๆ มากมาย ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย สายการบินกาตาร์แอร์เวย์สได้รับรางวัลมากมายจากการให้บริการ รวมถึงได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกโดย Skytrax ในปี 2562
เตอร์กิชแอร์ไลน์เป็นสายการบินประจำชาติของตุรกี มีสำนักงานใหญ่อยู่ในอิสตันบูล ให้บริการเที่ยวบินตามกำหนดเวลาไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 300 แห่งในยุโรป เอเชีย แอฟริกา และอเมริกา ทำให้เป็นหนึ่งในสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามจำนวนจุดหมายปลายทางที่ให้บริการ เตอร์กิช แอร์ไลน์สได้รับรางวัลมากมายจากการให้บริการ รวมถึง "สายการบินที่ดีที่สุดในยุโรป" 6 ปีซ้อนตั้งแต่ปี 2554 ถึง 2559 สายการบินให้บริการฝูงบินที่ทันสมัยกว่า 350 ลำ รวมถึงแอร์บัส A320, A330, A340, A350 และโบอิ้ง 737, 777 และ 787 Turkish Airlines เป็นสมาชิกของ Star Alliance ซึ่งเป็นพันธมิตรสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก
Wizz Air เป็นสายการบินต้นทุนต่ำในฮังการีที่ให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางทั่วยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือ ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 สายการบินเติบโตอย่างรวดเร็วและปัจจุบันมีฝูงบินมากกว่า 100 ลำ ให้บริการมากกว่า 150 จุดหมายปลายทางใน 44 ประเทศ Wizz Air เป็นที่รู้จักในด้านวิธีการเดินทางทางอากาศที่ไม่หรูหรา เสนอราคาค่าโดยสารต่ำและคิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับบริการเพิ่มเติม เช่น สัมภาระใต้ท้องเครื่องและอาหารบนเครื่องบิน สายการบินให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพและการควบคุมต้นทุน ทำให้สามารถเสนอค่าโดยสารที่ต่ำที่สุดในอุตสาหกรรมได้
Salam Air เป็นสายการบินราคาประหยัดในโอมาน ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 และเริ่มดำเนินการในเดือนมกราคม 2560 สายการบินให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศไปยังจุดหมายปลายทางในตะวันออกกลาง เอเชีย และแอฟริกา ฝูงบินของ Salam Air ประกอบด้วยเครื่องบิน Airbus A320neo ซึ่งมีห้องโดยสารชั้นเดียว สายการบินนำเสนอบริการที่หลากหลาย รวมถึงการเช็คอินออนไลน์ อาหารบนเครื่องบิน และน้ำหนักสัมภาระที่อนุญาต Salam Air มุ่งมั่นที่จะให้บริการการเดินทางทางอากาศในราคาย่อมเยาแก่ลูกค้า โดยยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงและบริการที่มีคุณภาพ สายการบินได้รับรางวัลมากมายจากผลงานและความพึงพอใจของลูกค้า
บาตมัน ถึง เอร์ซินจาน การปล่อย CO2 โดย เที่ยวบิน
มีอะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง?